Lớp Toán Online miễn phí, Lớp ôn thi Chất lượng cao

Lớp Toán Online miễn phí, Lớp ôn thi Chất lượng cao. Ôn thi chuyên 6, Ôn thi chuyên 10, Luyện thi đại học

Mở bán chung cư 219 Trung Kính

Chỉ từ 28 triệu/m2 quý vị sẽ sở có cơ hội sở hữu một trong các căn hộ của dự án 219 Trung Kínhvới các loại diện tích sau :
Capture

Những điểm nhấn của MBLand Trung Kính

Điểm nhấn trong khâu thiết kế

Với không gian thiết kế được chủ đầu tư tính toán rất kỹ lưỡng, các căn hộ 219 Trung Kính đều đáp ứng được tối đa các yêu cầu về một căn hộ lý tưởng vừa tiện nghi, hiện đại, vừa thông thoáng, gần gữi với thiên nhiên.
Thiết kế với 3 tầng hầm tạo nên sự rộng rãi về không gian đỗ xe cho người sử dụng. Với 05 sàn văn phòng và khu trung tâm thương mại, đem đến cho khách hàng một chuỗi liên hoàn các hoạt động từ làm việc đến nghỉ ngơi thư giãn.

Điểm nhấn trong ý tưởng

Phong cách sống trẻ trung, năng động
Từ phong cách thiết kế kết hợp cả hệ thống văn phòng, trung tâm thương mại từ tầng 1 – 6 và hệ thống căn hộ chung cư từ tầng 7 –29 tạo nên một chung cư 219 Trung Kính năng động, phù hợp với các gia đình trẻ.
Cuộc sống tiện nghi, hiện đại
Nhằm phục vụ tốt nhất cho mọi đối tượng sinh sống tại chung cư 219 Trung Kính, chủ đầu tư đã tích hợp tất cả các tiện ích với sự phối hợp hài hòa, để cư dân có cảm giác thoải mái nhất, tiện nghi nhất trong từng khu vực của tòa nhà.
Các căn hộ nhỏ được thiết kế quay ra các phía của tòa nhà tạo nên không gian mở cho tất cả các căn hộ, và mỗi căn hộ đều có ít nhất một hướng ra ngoài.
Trung tâm thương mại đẳng cấp và hệ thống văn phòng lý tưởng
Trung tâm thương mại tại 219 Trung Kính đạt tiêu chuẩn quốc tế đáp ứng tối đa nhu cầu mua sắm của cư dân. Khu văn phòng với không gian chuyên nghiệp, đầy đủ các thiết bị hiện đại, thông minh tạo nên môi trường làm việc hiệu quả, đem lại những thành công cho bạn.
Căn hộ nhỏ gọn, thiết kế thông minh
Căn hộ vừa nhỏ gọn vừa thông minh là mong muốn của rất nhiều gia đình, đặc biệt là những cặp vợ chồng trẻ. Tại dự án 219 Trung Kính, bạn hoàn toàn có thể sở hữu một căn hộ như vậy. Ngoài ra, tùy mục đích sử dụng của mỗi gia đình, chung cư 219 Trung Kính còn mang đến bảy ý tưởng thiết kế căn hộ diện tích 02 phòng ngủ nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng.
Thiết kế căn hộ 219 Trung Kính tiện nghi, hiện đại
Thiết kế căn hộ 219 Trung Kính tiện nghi, hiện đại
LIÊN HỆ ĐẶT CHỖ SỚM ĐỂ LỰA CHỌN CĂN TẦNG ĐẸP NHẤT
HOTLINE: 0965 85 56 85
SHARE

Milan Tomic

Hi. I’m Designer of Blog Magic. I’m CEO/Founder of ThemeXpose. I’m Creative Art Director, Web Designer, UI/UX Designer, Interaction Designer, Industrial Designer, Web Developer, Business Enthusiast, StartUp Enthusiast, Speaker, Writer and Photographer. Inspired to make things looks better.

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét